วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

แจ้งเพื่อนๆ

ผมมีความจำเป็นต้องปิดเว็บสมายเรดิโอลงตามความรู้สึกก็เสียดายมากครับแต่เป็นเรื่องธรรมดามีมาก็ต้องมีไปตามกฎของธรรมชาติ ผมเลยเอาบล๊อกมาทำห้องเพลงสำรองไปก่อนครับ....ขอบคุณเพื่อนๆทุกท่านในระยะนี้กำลังปิดปรับปรุงระบบครับ รอพบกับเราใหม่เร็วๆนี้ครับในช่วงนี้เข้ามาฟังเพลงขอเพลงเว็บนี้ได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าวเด่นในบล๊อกเรา

แอดมินสมาย

แอดมินสมาย
เยี่ยมเว็บเรา